Bất Bạo Động Đồng Nghĩa Với Độc Tài Cộng Sản Muôn Năm! Người Việt Phải Hành Động Để Tự Cứu Mình! Đừng Trông Chờ Bất Kỳ Ai. Blog hoạt động từ ngày 28 tháng 2 năm 2.012

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Diễn Biến Chiến Dịch Hành Hình Man Rợ Tại Huế


CUỘC THẢM SÁT TẠI HUẾ
TẾT MẬU THÂN NĂM 1968

BÀI BA

DIỄN BIẾN CHIẾN DỊCH
HÀNH HÌNH MAN RỢ TẠI HUẾ


       I/ CUỘC TẤN CÔNG TẾT MẬU THÂN
  
Những dấu chấm đỏ trên bản đồ 
là vị trí ở Miền Nam bị
Cộng Sản đánh vào năm 1968,
 khởi đi từ ngày 31/1 đến 23/9/1968,
 qua 3 đợt manh động tổng phá hoại.
Ảnh nguồn: Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân.


Bộ đội Cộng Sản trong tư thế hăng hái
phấn khởi chuẩn bị tiến vào thành phố
“giải phóng” phá hoại xã hội.
Ảnh nguồn: Thảm sát Mậu Thân.


Đồng bào ta khổ nhục vì Cộng Sản.
Ðầu Xuân Mậu Thân không được vui hưởng Tết,
trái lại phải bồng bế con cái, túm mang
tài sản chạy trốn đạn pháo Cộng Sản.
Ảnh nguồn: Tội ác Cộng Sản tại Huế.


Huế năm 1968 đổ nát hoang tàn
 vì bom đạn Cộng sản.    
 Cộng Sản đến đâu, nghèo đói đến đó.
Ảnh nguồn: Tội ác Cộng Sản tại Huế.  
 
       Cuộc tấn công Tết Mậu Thân là chiến dịch quân sự trong Chiến Tranh Việt Nam bắt đầu vào ngày 31/1/1968. Lực lượng vũ trang của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng (hay Việt Cộng) và Quân Ðội Nhân Dân Việt Nam (Quân Ðội Bắc Việt) đánh vào Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và lực lượng Ðồng Minh do Hoa Kỳ lãnh đạo.

       Một số nhà nghiên cứu Chiến Tranh Việt Nam và công luận quốc tế thời đó thường phân biệt cán binh Việt Cộng ở trong Nam và lính Cộng Sản Miền Bắc, thật ra tất cả lực lượng quân sự này đều được đặt dưới quyền thống lĩnh tuyệt đối của Ðảng Cộng Sản Việt Nam. Do vậy để thống nhất trong cách dùng từ, cá nhân chúng tôi gọi chung là Cộng Sản Việt Nam, cách gọi này cũng để lịch sử minh bạch qui kết tội ác chiến tranh do Ðảng Cộng Sản Việt Nam gây nên cho dân tộc và tổ quốc chúng ta.  
     
       Theo lập luận của Cộng Sản: Mục đích cuộc tấn công Tết là đánh vào các trung tâm kiểm soát và bộ máy chỉ huy quân sự và dân sự ở Miền Nam, làm bùng nổ cuộc “tổng nổi dậy” của nhân dân để lật đổ chính quyền Miền Nam, như thế sẽ làm kết thúc “chiến tranh xâm lược” trong cú đánh chiến lược.

       Các chiến dịch quân sự này được giới sử gia quân sự thế giới khảo sát như là “Tấn Công Tết”, bởi vì bắt đầu vào những giờ phút đầu tiên ngày 31/1/1968 trùng vào Mùng Một Tết Mậu Thân, thời điểm thiêng liêng cho mọi người dân Việt theo truyền thống tổ tiên từ ngàn năm nay, đây cũng là thời gian vui nghỉ quan trọng nhất trong năm.

       Trước đó cả hai bên Nam - Bắc đã đồng ý ký lịnh hưu chiến hai ngày, và được thông báo trên đài phát thanh hai phía. Tuy nhiên, Cộng Sản gian trá lợi dụng việc mọi người tin vào cuộc hưu chiến để đề ra cuộc tấn công bất ngờ nhằm giành lấy thắng lợi nhanh chóng và to lớn.

       Sách lịch sử của Cộng Sản gọi đây là “Cuộc Tổng Tiến Công Và Nổi Dậy”, thực chất đó là cuộc tấn công xâm lược vào giây phút đáng trân quý nhất của người Việt hướng đến tổ tiên, Cộng Sản đã vô tâm gây ra cảnh máu đổ đầu rơi cho hàng ngàn người trong lúc dân lành đang hưởng không khí thanh bình ngày Tết.

       Cộng Sản đề ra hàng loạt cuộc tấn công sáng sớm ngày 31/1/1968 nhắm vào Quân Ðoàn I và II. Miền Nam lúc đó phân chia lãnh thổ ra làm 4 vùng chiến thuật hay quân khu. Mỗi quân khu có một quân đoàn trú đóng bao gồm nhiều sư đoàn bộ binh chủ lực, địa phương quân, Biệt Động Quân, binh chủng Thiết Giáp, Hải Quân, và được tăng phái bởi các đại đơn vị tổng trừ bị nổi danh thiện chiến như Nhảy Dù, Thủy Quân Lục Chiến…

       Tổng quát, Quân Khu I có Quân Ðoàn I từ sát dưới vĩ tuyến 17 (phía Nam sông Bến Hải) gồm Cố Ðô Huế đến các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi. Quân Khu II có Quân Ðoàn II, gồm các tỉnh dọc duyên hải Miền Trung và Cao Nguyên Trung Phần. Quân Khu III gồm thủ đô Sài Gòn và vài tỉnh chung quanh. Quân Khu IV gồm các tỉnh ở Ðồng Bằng Sông Cửu Long.

       Cuộc tấn công vào những giờ phút đầu tiên chưa gây tổn hại quá đáng. Thế nhưng, khi chiến dịch bước qua ngày thứ hai thì cuộc xâm lược phá hoại đã được điều phối tốt hơn và chiến sự lan rộng khắp Miền Nam, với hơn 80.000 cán binh Cộng Sản đánh vào hơn 100 thị trấn và thành phố bao gồm 36 trong 44 tỉnh, 5 trong 6 thành phố lớn, 72 trong 245 quận, và ngay thủ đô Miền Nam là Sài Gòn. Cuộc tấn công này được coi là chiến dịch quân sự mang tính chất phá hoại lớn nhất trong chiến tranh xâm lăng Miền Nam.

       Thoạt đầu lực lượng Miền Nam tự do bị bất ngờ, lúng túng, bị động nhưng sau đó nhanh chóng kiềm chế và phản công quyết liệt không để Cộng Sản mặc tình bắn phá, giết hại con người, khiến gây cho họ thiệt hại trầm trọng. Chiến sự tại Huế căng thẳng kéo dài một tháng và Cộng Sản ra tay hành hình hàng ngàn thường dân Huế. Chung quanh căn cứ Khe Sanh cuộc chiến kéo dài hơn hai tháng.

       Mặc dù cuốc tấn công Tết 1968 là một thất bại về mặt quân sự cho Cộng Sản, nó lại có tác động sâu xa lên bộ máy cầm quyền Hoa Kỳ, và làm chấn động công luận Hoa Kỳ, những người tin qua giới lãnh đạo quân sự, chính trị của họ là Cộng Sản do những thất bại trước đây nên không có khả năng đề ra cuộc tấn công như thế được.

       Ngoài cuộc tấn công đầu Xuân 1968 kéo dài trong tháng Giêng và tháng Hai, chiến dịch này còn kéo dài thêm hai đợt nữa, có từ ngữ gọi các giai đoạn sau này là “Tổng Tấn Công Ðợt Hai, Ðợt Ba”.

       Cuộc tấn công đợt hai nổ ra vào cuối tháng 4/1968, Cộng Sản tung ra hoạt động quân sự này để hỗ trợ cho cuộc nói chuyện tại Hội Ðàm Paris khai diễn vào ngày 13/5. Một biến cố đáng chú ý trong thời gian này, vào ngày 18/6 có 152 cán binh Cộng Sản thuộc Trung Ðoàn Quyết Thắng ra hàng tập thể trước Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, đây được coi là hành động buông súng đầu hàng lớn nhất của bộ đội Cộng Sản trong cuộc chiến tranh xâm lược Miền Nam.

       Tấn công đợt 3 khởi sự vào ngày 17/8/1968 lan rộng trong các Quân Khu I, II, III.

       Ngày 5/4/1969, Trung Ương Cục Miền Nam đề ra Chỉ Thị 55 cho tất cả đơn vị phụ thuộc: “Không bao giờ tái diễn, và trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng ta không nên liều mạng đưa toàn thể quân đội vào một cuộc tấn công như thế được. Trái lại chúng ta nên cố gắng gìn giữ tiềm lực quân sự để dành cho những chiến dịch tương lai”.

Tổn thất nhân mạng hai bên

Miền Nam
2.931 người chết.
8.945 người bị thương.
587 người mất tích.

Tổng số tổn thất phía Ðồng Minh:
Ước lượng có 28.176 người gồm: 6.328 người bị giết, 20.663 người bị thương, 1.185 người mất tích.

Cộng Sản
32.000 người chết.
50.000 người bị thương.
5.800 người bị bắt giữ.

Dân thường có 14.000 người chết, 24.000 người bị thương.
  

Những giọt nước mắt
não lòng đầu Xuân 1968,
ba má các cháu
bị Cộng Sản vô thần giết hại rồi.  
Ảnh nguồn: Tội ác Cộng Sản tại Huế.
                           

Thiếu nữ này khóc em
hay khóc vì mất mẹ?
Tấm cao su mỏng bọc xác người thân.
Cộng Sản gây chi nỗi đau xé lòng
cho người dân Việt.
Ảnh nguồn: Tội ác Cộng Sản tại Huế.


 Hồ Chí Minh cùng các Ủy Viên Bộ Chính Trị
 Ðảng Cộng Sản Việt Nam đang họp bàn  
 Chiến Dịch Tết Mậu Thân 1968.
 Ảnh nguồn: Mạng internet chế độ độc tài.
 

    Sau khi bắn chết,Cộng Sản quăng bỏ            
 xác đàn bà, trẻ con xuống mương.
   Ảnh nguồn: Tội ác Cộng Sản tại Huế.       
                                

Cộng Sản Việt Nam phát động
cuộc chiến tranh xâm lăng phá hoại
 Miền Nam Việt Nam
Xuân Mậu Thân 1968.
Nguồn: Youtube.

       II/ CUỘC THẢM SÁT Ở HUẾ

Sơ đồ 4 tỉnh cực Bắc
thuộc Vùng 1 Chiến Thuật
ở Miền Nam Việt Nam.
Ảnh nguồn: Bản đồ Việt Nam Cộng Hòa.


Bản đồ thành phố Huế.
Ảnh nguồn: Map google.

       1/ Tổng Quát

       Cuộc Thảm Sát Tại Huế là đặc ngữ mô tả các cuộc hành hình tại chỗ không qua xét xử hợp pháp và những màn giết người tập thể do Cộng Sản Việt Nam thi hành trong thời gian tiến công vào, lúc chiếm đóng, và khi rút quân khỏi Cố Ðô Huế thời điểm Tết Mậu Thân 1968.

       Trong suốt những tháng năm sau trận chiến Huế, hàng chục nấm mộ tập thể được khám phá trong và chung quanh Huế chứa đựng từ 2.800 đến 6.000 thi hài của thường dân và tù binh chiến tranh. Nhiều nạn nhân bị trói, bị tra tấn, và đôi khi bị chôn sống.

       Phía Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ cũng như các nhà báo tham dự cuộc điều tra sau khi các nấm mồ tập thể bị phát hiện, kết hợp với các chứng cứ khác, đã đi đến kết luận rằng: Đây là bằng chứng thể hiện hành động tàn ác trên phạm vi rộng lớn được Cộng Sản thi hành trong và chung quanh Huế suốt 4 tuần chiếm đóng. Việc tàn sát này được hiểu là một cuộc thanh trừng rộng lớn các giai tầng xã hội bao gồm bất kỳ ai có làm việc, cộng tác, quan hệ thân hữu với chế độ Miền Nam tự do, và đồng minh Hoa Kỳ trong vùng này. 


Xác trẻ thơ vô tội vô cùng đáng thương
đối với người Việt có lòng nhân ái.
Nhưng xác trẻ thơ không thể thiếu
trong “đấu tranh giai cấp”
 do Cộng Sản Việt Nam phát động
sao y bản chính của Cộng Sản Liên Sô.
Ảnh nguồn: Nạn nhân ở Huế 1968.


Cháu trai nằm chết với thân thể dính đầy máu.
Đây là kẻ thù của “cách mạng” sao?
Ảnh nguồn: Nạn nhân ở Huế 1968.

       2/ Hành Hình 

       Trong những giờ đầu tiên ngày 31/1/1968 sau khi chiếm được Huế, Cộng Sản cho thành lập các “Ủy Ban Cách Mạng Lâm Thời” thay thế cho chính quyền hợp pháp của Việt Nam Cộng Hòa tại thành phố Huế. Với bản danh sách do tình báo Cộng Sản (còn được gọi là “bọn nằm vùng”, từ ngữ chỉ nhóm người hay cán bộ đảng sống trà trộn trong công chúng để làm chỉ điểm, báo tin cho Cộng Sản phá hoại trật tự xã hội Miền Nam) lập ra trước đây bao gồm các “phần tử phản động và gian ác”, quân chiếm đóng liền cho bố ráp, bắt giữ nhiều người ngay khi họ tiến vào thành phố.

       Ðối tượng bị bắt giữ bao gồm quân nhân Việt Nam Cộng Hòa, công chức chính quyền, thành viên các chính đảng, các vị lãnh đạo tôn giáo tại địa phương, dân thường Hoa Kỳ, và những người ngoại quốc khác. Những cá nhân này, theo tài liệu của Cộng Sản bị chính quyền Việt Nam Cộng Hòa tịch thu được sau cuộc bao vây, đã bị đưa ra khỏi thành phố, giam giữ rồi trừng phạt vì “tội ác của họ chống lại dân tộc Việt Nam”.  

       Bản danh sách có nhiều chi tiết, và thành phần bị chú ý được mở rộng nhằm gia tăng số lượng người bị bắt giữ, các thành phần nắm vai trò quan trọng trước đây trong thành phố bị Cộng Sản ghi rõ các đặc điểm trong danh sách.

       Những người thuộc lực lượng Cảnh Sát Quốc Gia ở mọi cấp bị bố ráp bắt giữ và tạm giam ở khu vực ngoại thành. Các giới chức quân sự, hành chính cao cấp cũng bị giải ra khỏi thành phố, hai đối tượng này chờ đợi Cộng Sản xem xét từng trường hợp một trước khi có quyết định sau cùng. Các công chức bình thường làm việc cho “ngụy quyền Sài Gòn” không quan trọng, không chống đối “cách mạng”, bị qui vào thành phần phải học tập cải tạo, có thể được sử dụng làm việc sau này. Các công chức cấp thấp có liên hệ đến hoạt động của lực lượng bán quân sự bị giam giữ để tái giáo dục nhưng không được sử dụng. Có tài liệu ghi nhận trường hợp các cá nhân này bị Cộng Sản hành quyết khi họ tìm cách trốn tránh hay kháng cự lại trong giai đoạn đầu lúc Cộng Sản mới nổ súng đánh vào Huế. 

       Sau khi Cộng Sản chiếm đóng Huế, Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ mở đợt phản công, lính Thủy Quân Lục Chiến Mỹ và Bộ Binh VNCH sau nhiều tuần chiến đấu ác liệt đã tái chiếm cố đô. Theo các tài liệu ghi nhận trong thời gian bị phản công, Cộng Sản ra lịnh tiếp tục bắt giữ thêm các cá nhân có tên trong danh sách được thu thập trước đây và hành hình họ, có số người bị mang ra Bắc học tập cải tạo.

       Theo những nguồn tin được xác định, có mấy ngàn người chạy vào nhà thờ địa phương tìm nơi ẩn núp. Vài trăm người trong số này ở độ tuổi từ 15 đến 50 bị Cộng Sản ra lịnh phải đi học tập cải tạo trong “vùng giải phóng”, và nghe nói sẽ được cho trở về nhà. Ðoàn người đi về hướng Nam được 9 cây số, có 20 người bị tách ra để xét xử, họ bị tìm thấy có tội với “cách mạng”, sau đó bị bắn bỏ.

       Những người khác bị giải ngang qua một con sông và chuyển giao cho đơn vị Cộng Sản địa phương với biên nhận viết bằng tay. Vài tuần sau đó Cộng Sản quyết định giết hết số này. Sau khi nhận được thông tin do những cán binh Cộng Sản bỏ đảng báo cho biết, chính quyền VNCH ở địa phương đưa ra danh sách gồm 428 người được xác nhận từ đống xương người tìm thấy ở khu vực mang tên Khe Ðá Mài.

       Philip W. Manhard, cố vấn cao cấp của Mỹ tại Huế, bị Cộng Sản bắt được và đưa vào trại giam giữ tù binh chiến tranh và ông ở đó đến mãi năm 1973 mới được thả ra. Manhard kể lại trong lúc rút khỏi Huế, Cộng Sản hành quyết tại chỗ bất kỳ ai trong khu tạm giam chống lại việc áp giải ra khỏi thành phố, những người quá già, quá nhỏ hay quá yếu để di hành đến trại giam ở trên rừng đều bị hành quyết cho rảnh tay.
  
       Stephen Miller, người Mỹ làm việc cho Sở Thông Tin Hoa Kỳ, dịp Tết Mậu Thân đang ở tại nhà những người bạn Việt Nam, ông bị Cộng Sản bắt được và mang ra cánh đồng phía sau chủng viện Thiên Chúa Giáo bắn bỏ.

       Courtney Niles, công dân Hoa Kỳ đang làm việc cho NBC quốc tế bị sát hại khi Cộng Sản tấn công Huế trước sự chứng kiến của nhiều lính Mỹ tại mặt trận.

       Ba giáo sư và một phụ nữ là vợ của một trong ba vị này, thành viên trong Phái Bộ Văn Hóa Tây Ðức và đang dạy tại Ðại Học Y Khoa Huế bị Cộng Sản bắt cóc vào tháng Hai/1968 trong đợt tấn công Tết. Sau này thi hài họ được tìm thấy cùng với hơn 20 thi hài khác của thường dân Việt Nam vào ngày 5/4 trong một nấm mồ tập thể gần Huế. Những người Tây Ðức bị sát hại trong vụ thảm sát là Giáo Sư Horst Krainick cùng vợ, Giáo Sư Alois Altekoester, và Giáo Sư Raimund Discher. 

       Don Oberdorfer đã bỏ ra năm ngày vào cuối năm 1969 với Paul Vogle, người Hoa Kỳ làm giáo sư Anh Văn tại Ðại Học Huế để thực hiện cuộc phỏng vấn các nhân chứng từng sống tại Huế trong thời gian Cộng Sản tấn công và chiếm giữ thành phố này.

       Oberdorfer phân ra thành hai loại nạn nhân: Thứ nhất là cuộc hành quyết có ý định rõ ràng bao gồm các đối tượng thuộc thành phần viên chức chính quyền cùng gia đình họ, công chức hành chính, thành viên đảng phái, và người cộng tác với Mỹ; Thứ hai gồm những người là dân thường không có liên hệ với chính quyền nhưng tránh né khi bị thẩm vấn hay nói ra lời chỉ trích việc Cộng Sản chiếm đóng, hoặc Cộng Sản đánh giá họ đã biểu hiện “thái độ không tốt đối với bộ đội” trong thời gian tấn công Huế.

       Oberdorfer cho biết tại Phủ Cam, một khu vực toàn giáo dân Thiên Chúa Giáo tại Huế, có thi hài thiếu niên trên 15 tuổi, anh này trước đó đang tìm chỗ trốn tránh nhưng bị Cộng Sản bắt được và mang ra sát hại.

       Sau cuộc phỏng vấn với Hồ Ty, Oberdorfer trình bày lại các phát biểu của Ty rằng: “Ðảng Cộng Sản Việt Nam đặc biệt nóng lòng bắt người tại khu vực Phủ Cam...Thiên Chúa Giáo được coi là kẻ thù đặc biệt của chúng tôi”.

       Hồ Ty bí danh Sơn Lâm nguyên là Huyện Ủy Viên huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên. Thủ phạm này bị bắt sau trận đánh Tết Mậu Thân tại Huế.   

       Don Oberdorfer (sinh năm 1931) giáo sư người Hoa Kỳ tại Ðại Học Johns Hopkins, ông cũng có 38 năm trường làm nhà báo, trong đó có 25 năm làm việc cho Washington Post. Oberdorfer đã viết 5 quyển sách và nhiều bài khảo luận.

       Sau Tết Mậu Thân, khi Trương Như Tảng (sinh năm 1923 tại Chợ Lớn thuộc Sài Gòn) được bổ nhiệm làm Bộ Trưởng Tư Pháp trong Chính Phủ Lâm Thời Miền Nam Việt Nam, hậu thân của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng do Nguyễn Hữu Thọ cầm đầu, ông Tảng hiểu đây là vị trí nguy hiểm bởi vì nó bị ảnh hưởng bởi cuộc thảm sát.

       Theo như lời của Tảng, trận đánh Mậu Thân đã để lại cho chúng ta một nhu cầu đặc biệt để nói đến nỗi hãi sợ giữa những người dân Miền Nam rằng chiến thắng của cách mạng sẽ đem lại cuộc tắm máu hay sự cai trị của khủng bố”. Bởi vì, theo Tảng, “một số lượng lớn những người bị hành hình” bao gồm “lính Mỹ bị bắt và vài người nước ngoài không phải là chiến binh”. Theo Tảng thì “kỷ luật tại Huế lỏng lẻo nghiêm trọng”, và “các bộ đội trẻ đã cuồng tín bắn giết loạn cả lên”.

       Tháng 8 năm 1978, chỉ ba năm sau khi Miền Nam bị cưỡng chiếm, một hành động vi phạm Hiệp Ðịnh Hòa Bình Paris, đất nước Việt Nam “bị thống nhất” dưới lá cờ Cộng Sản, và khi nỗi niềm bất mãn trở thành sự chán nản dưới chế độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đàn áp thì Tảng đã nhanh chân bỏ chạy trốn khỏi Việt Nam. Bằng cách cùng gia đình mua ghe rồi tổ chức vượt biển, trên biển bị hải tặc Thái Lan cướp hết tiền, trang sức nhưng không giết…, chiếc ghe trôi giạt trên biển mấy ngày, tình trạng đói khát xảy ra… và sau đó gặp may mắn khi được tàu Liên Hiệp Quốc vớt đưa đến trại tỵ nạn trên đảo Galang ở Indonesia.

       Trương Như Tảng tin rằng Hà Nội sẽ không dành chỗ đứng bình đẳng cho những người thuộc Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam và ngay cả cho người Cộng Sản sinh trưởng ở Miền Nam. Tảng sống lưu vong tại Paris - Pháp, vào năm 1985 ông cho xuất bản quyển hồi ký có tên “Hồi Ký Của Một Tên Việt Cộng”, trong đó ghi lại cuộc đời ông đi theo Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, một đứa con rơi ngoan ngoãn bị lường gạt của Cộng Sản Hồ Chí Minh.

       Vào tháng Giêng năm 2008 khi Cộng Ðồng Người Việt Hải Ngoại làm Lễ Tưởng Niệm 40 Năm xảy ra sự kiện Thảm Sát Tết Mậu Thân, đã có nhiều bài viết chi tiết kể lại diễn tiến trận cuồng sát này. Dưới đây chúng tôi trích dẫn một đoạn ngắn trong bài viết tựa đề “Thảm Sát Mậu Thân” của ông Lữ Giang đăng trên điện báo Ðàn Chim Việt ngày 9/2/2008:

       “...  Trường Trung Học Gia Hội của Dòng Mai Khôi (Phú Xuân) được dùng làm nơi giam giữ và xét xử các thành phần bị coi là Việt gian hay phản động.

       Cuộc tàn sát tại đây được thực hiện rất bừa bãi và tàn bạo, chẳng hạn như hai anh Nguyễn Ngọc Lộ và Nguyễn Thiết bị hạ sát chỉ vì làm nghề dạy võ thất sơn thần quyền, bị cho là một bộ phận của Đại Việt Quốc Dân Đảng. Hai anh đã bị chôn sống ngay trên con đường nhỏ rẽ vào Trường Trung Học Gia Hội sau khi bị đánh bằng cuốc vào đầu.... vợ anh Lộ và ba cháu gồm hai gái một trai cũng bị giết tại nhà ở xã Phú Lưu…”.


Tay nạn nhân bị xiềng
trước khi Cộng Sản xuống tay hạ sát.
 Chiến công của “quân giải phóng”!!!???
Ảnh nguồn: Nạn nhân ở Huế 1968.


Các nạn nhân bị trói quặt tay về phía sau
trước khi bị bắn chết.
Ảnh nguồn: Nạn nhân ở Huế 1968.


Một người đàn ông bị Cộng Sản
chặt tay và chặt luôn đầu.
Ảnh nguồn: Nạn nhân ở Huế 1968.


Nạn nhân bị khứa cổ nhưng chưa đứt.
Ảnh nguồn: Nạn nhân ở Huế 1968.


 Đồng bào ta đi kiếm xác người thân.
Chính quyền Việt Nam Cộng Hòa tại Huế
 giúp đồng bào khai quật những hầm chôn tập thể.
Tội ác Cộng Sản Hồ Chí Minh
đồng hành với Pol Pot Khmer Đỏ.
Ảnh nguồn: youtube.


Phạm Hoàng Tùng biên soạn.
Nguồn tài liệu tham khảo và dữ kiện được trích dẫn từ:




3 nhận xét:

  1. cọng sản tim chó óc tàu
    Theo thằng chó đẻ làm đau nước nhà.

    Trả lờiXóa
  2. TỘI ÁC HỒ CHÍ MINH - Crimes of Ho Chi Minh
    http://crimesofhochiminh.com/vietnamese/
    http://crimesofhochiminh.com/english/...
    http://crimesofhochiminh.com/french/f...

    chủ nghĩa anh hùng phỏng jái diệt chủng dân tộc.
    Cuộc kách mệnh long trời lỡ đất.

    http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2...
    http://vietnamsaigon.multiply.com/vid...
    Cải cách ruộng đất miền Bắc
    172,008 Đồng bào miền Bắc b ịhcm giết hại, cướp đoạt tài sản

    Hồ Chí Minh và Oan Hồn Nông Thị Xuân
    http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2...
    http://vietnamsaigon.multiply.com/vid...

    HUẾ TẾT MẬU THÂN 1968
    http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2...
    http://vietnamsaigon.multiply.com/pho...
    Việt cộng đã thảm sát đẫm máu 5800 đồng bào Huế và các Linh mục,Ni ,Sư đã bị sát hại :Chôn sống,chặt đầu,đập đầu... trong suốt thời gian CSVN chiếm đóng và tháo chạy ở Huế .

    ( 7 GIÂY PHIM GIẢ NGỤY TẠO) HỒ CHÍ MINH ĐỌC TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP
    http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2...
    http://vietnamsaigon.multiply.com/vid...

    Hán nô Hồ Chí Minh ,Phạm Văn Đồng và bọn Đảng CS Việt Gian
    http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2...
    http://vietnamsaigon.multiply.com/jou...

    UNESCO (1990) KHÔNG CÔNG NHẬN HỒ CHÍ MINH LÀ DANH NHÂN VĂN HÓA
    http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2...
    http://vietnamsaigon.multiply.com/pho...
    Hồ Chí Minh thật sự sinh ngày, tháng, năm nào ?

    Chính vì cái lý lịch ngày sinh mập mờ cuả HCM .Đó là nguyên nhân chính mà UNESCO vào năm 1990 đã quyết định hủy bỏ,không hề công nhận hay vinh danh cho HCM theo yêu cầu đề nghị (NGHỊ QUYẾT VINH DANH HCM của Bộ ngoại giao CSVN đưa ra năm 1990)

    UNESCO đã xác định là không hề xem HCM là một danh nhân văn hoá như các báo và truyền thông CSVN đã tuyên truyền bịa ra nhằm lừa gạt nhân dân trong nước bao lâu nay.

    1) UNESCO đã HUỶ BỎ NGHỊ QUYẾT VINH DANH và

    2) TỪ CHỐI KHÔNG THAM DỰ (Lễ kỷ niệm 100 năm Hồ Chí Minh) và

    3) KHÔNG CÔNG NHẬN Hồ chí Minh là danh nhân Thế giới khi Chính Phủ Hà Nội đã mời tham dự lễ kỷ niệm 100 năm sinh nhật Hồ Chí Minh vào năm 1990.

    Ho chi Minh, Vietnam's communist founder, is a disguting TRAITOR and MURDERER. He was a member of the Third Communist International established in 1919 by Lenin. He gave up Paracel & Spratly archipelagos with large oil resources to Red China. He even ordered to murder his own mistress named Nong thi Xuan when she threatened to disclose her sexual relationship with him since that would destroy his image as a "Father" of Vietnam who "sacrifices" his whole life for Vietnam revolution.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn tác giả đã sưu tập nhiều tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu thêm những sự thực vể cộng sản

    Trả lờiXóa