Bất Bạo Động Đồng Nghĩa Với Độc Tài Cộng Sản Muôn Năm! Người Việt Phải Hành Động Để Tự Cứu Mình! Đừng Trông Chờ Bất Kỳ Ai. Blog hoạt động từ ngày 28 tháng 2 năm 2.012

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Hồng Quân Cộng Sản Liên Sô Cưỡng Hiếp Phụ Nữ


TỘI ÁC CHIẾN TRANH CỦA HỒNG QUÂN LIÊN SÔ
TRONG THẾ CHIẾN II:
XÂM CHIẾM - CƯỚP CỦA - HÃM HIẾP - ĐÀN ÁP - THẢM SÁT
CÁC DÂN TỘC LÁNG GIỀNG


TỘI ÁC HÃM HIẾP ĐÀN BÀ CON GÁI

PHẦN MỘT

Hãm Hiếp Ðàn Bà Con Gái Tại Ðức


Những binh lính Hồng Quân Liên Sô
và một cô gái Ðức năm 1945.
Ảnh nguồn: Thời kỳ Đức bị Liên Sô chiếm đóng.

       Trong suốt hai tuần tiến quân chiếm lấy Berlin, 2,5 triệu binh sĩ Hồng Quân và 6.250 xe tank dễ dàng đè bẹp 85.000 quân phòng thủ Ðức Quốc Xã mất tinh thần (nhiều người thuộc lực lượng Thanh Niên Hitler chỉ mới 14 tuổi), những binh sĩ thiếu trang bị, đạn dược, nhiên liệu nghiêm trọng.

       Cả Hitler, Göebbels đều không muốn di tản 2 triệu người Berlin hay nhiều hơn nữa trước cuộc tấn công sau cùng của Hồng Quân ở phía Ðông.

       Số thống kê bên dưới đây ước lượng rằng vào cuối Ðệ Nhị Thế Chiến, Hồng Quân cưỡng hiếp hơn 2.000.000 đàn bà con gái Ðức, một con số ước lượng nữa là đã có 200.000 người - chiếm tỷ lệ 10% - trong số các nạn nhân nói trên sau đó chết vì chịu đựng vết thương từ các màn hãm hiếp, tự tử vì nhục nhã, hay bị sát hại ngay tức khắc sau khi các binh sĩ Hồng Quân thỏa mãn sinh lý.

       Những con số thống kê cho thấy tổng số nạn nhân bị cưỡng hiếp trong suốt thời gian năm 1944 và 1945 như sau:

       Tại các tỉnh miền Ðông của Ðức là 1.400.000 người.

       Tại các vùng Liên Sô chiếm đóng ngoại trừ khu vực Berlin: 500.000 người.

       Tại Berlin: 100.000 người.

       Con số hai triệu nạn nhân bị Hồng Quân hãm hiếp cũng được xác nhận bởi công cuộc nghiên cứu Sử Gia Norman Naimark.

Norman
 Naimark.

       Ngoài ra còn phải kể đến trường hợp nhiều nạn nhân bị cưỡng hiếp nhiều lần, có một số phụ nữ bị hiếp dâm từ 60 đến 70 lần.

       Các vụ cưỡng hiếp không phải do cá nhân trái lại xảy ra thường xuyên các vụ hãm hiếp tập thể, nạn nhân bị vài người lính hay nhiều hơn hiếp dâm. Ðịa điểm xảy ra hãm hiếp có khi ở nơi công cộng, có khi ở chỗ riêng tư.

       Sau mùa Hè năm 1945 những binh sĩ Hồng Quân nào bị bắt quả tang đang có hành động cưỡng dâm thường bị phạt ở nhiều mức độ khác nhau, từ việc tù giam cho đến hành quyết.

       Tuy nhiên, tệ nạn hãm hiếp còn tiếp tục cho đến mùa Ðông năm 1947-1948, khi vấn đề sau cùng được giải quyết bởi chính quyền Sô Viết chiếm đóng bằng cách giới hạn nghiêm ngặt binh sĩ trong các trại lính hay đồn bót, tách họ ra hoàn toàn với dân cư Ðông Ðức.

       Các Hậu Quả:

       Norman Naimark đã viết trong tác phẩm “Người Nga Ở Ðức: Một Lịch Sử Của Vùng Đất Do Sô Viết Chiếm Ðóng, 1945 – 1949” rằng không phải chỉ có mỗi nạn nạn nhân mang nỗi chấn động tinh thần trong bà ta vào những ngày còn lại trong đời, trái lại nỗi đau thương to lớn đó lan tràn trong cả quốc gia Ðông Ðức.

       Norman Naimark kết luận “Tâm lý xã hội của phụ nữ và đàn ông trong vùng chiếm đóng được đánh dấu bởi tội ác hãm hiếp từ những ngày chiếm đóng đầu tiên, tới giai đoạn thành lập nhà nước Ðông Ðức trong mùa Thu năm 1949, và kéo dài cho tới thời hiện tại.” 

Hình bìa tác phẩm:“Người Nga Ở Ðức:
 Một Lịch Sử Của Vùng Đất Do Sô Viết Chiếm Ðóng, 
1945 – 1949”.
Ảnh nguồn:


Cưỡng Hiếp Ðàn Bà Con Gái Tại Hungary

       Trong lúc chiếm đóng BudapestHungary, ước lượng đã có 50.000 đàn bà con gái bị hãm hiếm chỉ trong một thành phố này.

       Các cô gái Hungary thường bị mang vào các khu Hồng Quân Liên Sô đồn trú, nơi đây họ bị giam giữ để binh lính Liên Sô mặc tình cưỡng hiếp và đôi khi cũng bị sát hại.

Cưỡng Dâm Ðàn Bà Con Gái Tại Yugoslavia

       Mặc dù Hồng Quân chỉ vượt ngang một phần rất nhỏ của lãnh thổ Yugoslavia trong năm 1944, góc Ðông Bắc, các hoạt động của Hồng Quân tại đó gây ưu tư to lớn cho các du kích quân Cộng Sản vì lo sợ rằng hậu quả hãm hiếp và cướp phá của đồng chí Cộng Sản Liên Sô sẽ làm suy yếu quan điểm chính trị của họ đối với người dân Yugoslavia.

       121 trường hợp hãm hiếp đã được ghi nhận sau đó, 111 trường hợp liên hệ đến hành vi sát hại người dân. Ngoài ra có 1.204 vụ ăn cướp với tấn công bạo lực được ghi nhận trong tài liệu.

       Khi lãnh đạo du kích quân Yugoslavia than phiền vì tư cách đạo đức của Hồng Quân, Stalin nói như sau ”Ông ta không thể hiểu nó, có phải một người lính vượt hàng ngàn cây số xuyên qua máu, lửa và cái chết để được vui đùa với phụ nữ hay giải khuây chút đỉnh?”. 
          
Cưỡng Dâm Ðàn Bà Con Gái Tại Slovakia

       Lãnh đạo Cộng Sản Czech Vlados Klementis phàn nàn với Nguyên Soái I. S. Konev về hành vi của quân đội Sô Viết ở Slovakia. Ðáp trả lại than phiền này lãnh đạo Hồng Quân qui các hoạt động này cho các binh lính đào ngũ.

Hãm Hiếp Ðàn Bà Con Gái Tại Bulgaria 

       Nhờ vào kỷ luật tốt hơn trong quân đội của Nguyên Soái Tolbukhin, sự giống nhau tương đối trong văn hóa, và một thế kỷ quan hệ thân hữu cũng như công khai hoan nghênh Hồng Quân, nên đã vắng mặt tương đối các vụ cưỡng dâm tại Bulgaria, đặc biệt khi so sánh với tình trạng chiếm đóng tại Romania và Hungary.

        Cưỡng Hiếp Ðàn Bà Con Gái Tại Mãn Châu

       Một số trường hợp hiếp dâm do Hồng Quân ra tay được ghi nhận. Ở nơi lính Sô Viết tiến đến, con gái và phụ nữ bỏ trốn khỏi làng hay các thị trấn nhỏ chỉ để lại các đứa bé trai và đàn ông. Phụ nữ ở vùng chiếm đóng sợ Hồng Quân Liên như con quỷ dâm loạn, thèm khát tình dục một cách điên loạn.    


Phạm Hoàng Tùng biên soạn

Nguồn tham khảo và dữ kiện được trích từ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét