Bất Bạo Động Đồng Nghĩa Với Độc Tài Cộng Sản Muôn Năm! Người Việt Phải Hành Động Để Tự Cứu Mình! Đừng Trông Chờ Bất Kỳ Ai. Blog hoạt động từ ngày 28 tháng 2 năm 2.012

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Công An Nhân Dân Gây Nên Quá Nhiều Tội Ác Với Dân


Tội Ác Của Cheka


     Cheka đã thực hiện nhiều cuộc tra tấn nhắm vào con người:

     Các nạn nhân bị lột da khi còn sống;

     Bị lột da đầu còn dính tóc;

     Bị quấn kẽm gai chung quanh đầu;

     Bị treo cổ;

     Bị đóng đinh vào cột cao;

     Bị xâu dính vào nhau theo dây kẽm hay cột nhọn;

     Bị cột vào tấm ván và đẩy từ từ vào lò hay thùng chứa nước đang sôi;

     Lột nạn nhân trần truồng và bỏ vào thùng tròn có đóng đinh nhọn bên trong rồi quay tròn thùng cho nạn nhân bị đinh đâm vào người;

     Các thành viên của Cheka còn sử dụng biện pháp ác độc như đổ nước lên tù nhân bị trần truồng đang đứng ngoài phố vào Mùa Đông cho tới khi nạn nhân thành cây nước đá sống.

     Những mật vụ khác chặt đầu nạn nhân bằng cách vặn cổ cho tới khi đầu bị sứt ra khỏi thân người.

     Phụ nữ và trẻ em cũng là nạn nhân của bọn khủng bố Cheka. Phụ nữ đôi khi bị tra tấn và bị hãm hiếp trước khi bị mang đi bắn. Trẻ em tuổi từ 8 tới 16 thường bị giam tù và đôi khi bị hành quyết.   

     Cuộc điều tra của Anton Ivanovich Denikin * tìm ra nhiều nạn nhân mà phổi, miệng và cuống họng họ bị nhét đầy đất cát trong đó.



Xác nạn nhân bị bắt làm con tin,
 Bobrov - sĩ quan cấp úy -
bị Cheka cắt lưỡi, tay
 và lột da ở chân trái của ông.
Ảnh nguồn: tội ác Cheka.   






Thi hài các nạn nhân bị hành quyết
trong nhà tù Khakiv phía Bắc Ukraine.
Ảnh nguồn:Lịch sử Ukraine
bị Liên Sô cai trị.


     các phái bộ Cheka có nhiều người Hoa tham gia trú đóng tại Kiev - Ukraine đã dùng một đầu của ống sắt dài cắm vào bụng nạn nhân, sau đó bỏ con chuột vào ống, lấy lưới sắt bịt lại ở đầu kia rồi đốt nóng ống sắt lên cho chuột tìm đường chạy phải gậm cắn vào bụng nạn nhân để tìm lỗ chui ra.

     Từ những ngày đầu tiên, người ta thấy nhiều người Trung Hoa tham gia “Cách Mạng Tháng 10, họ phục vụ trong các đơn vị bảo vệ, làm việc cho Cheka và ngay cả hình thành được các trung đoàn đầy đủ quân số trong Hồng Quân. Sự kiện này được Bạch Quân khai thác và tuyên truyền.

     Các Trung Ðoàn người Hoa đã tham dự vào việc giải tán Quốc Hội Lập Hiến sau “Cách Mạng Tháng 10. Iona Yakir là người lãnh đạo phái bộ gồm nhiều người Hoa trong đó thực hiện công tác bảo vệ Lenin và Trotsky.

     Sau này ông ta chỉ huy trung đoàn được thành lập từ công nhân người Hoa, trung đoàn có những công tác nổi bật trong Hồng Quân khi đạo quân này bị quân đội Romania đánh bại tạm thời vào tháng 2/1918 khi Romania chiếm đóng Bessarabia.
         
     Trong suốt thập niên 1920, Liên Sô phát triển hệ thống khủng bố, đàn áp cực đoan với hậu quả theo sau là nạn đói kinh khiếp, thanh trừng trong Đảng Cộng Sản Liên Sô từ cấp cao tới đảng viên thường, hành quyết và bắt giữ hàng loạt người dân Sô Viết.

    Dưới thời Stalin, các trại cưỡng bức lao động trở thành cột trụ cho hệ thống Gulag. Nhà tù Gulag là một trong những kỹ thuật chính yếu mà Stalin sử dụng nhằm kiểm soát quyền lực tuyệt đối trên mạng sống và quyết định của người dân Liên Sô. Ước lượng có tới 50 triệu người chết vì các chính sách đàn áp, khủng bố vô nhân đạo của Stalin.
                
     *Anton Ivanovich Denikin sinh ngày 16/12/1872, mất ngày 8/8/1947. Ông là Thiếu Tướng trong quân đội Nga Hoàng năm 1916, sau này ông là viên Tướng lãnh đạo hàng đầu của Bạch Quân chống lại Bolshevik. 

     Từ năm 1926, Denikin sống ở Pháp. Năm 1945 tới khi chết vào năm 1947, Denikin sống tại Hoa Kỳ. Ngày 3/10/2005 theo ước muốn của con gái ông và sự chấp thuận của chính quyền Tổng Thống Vladimir Putin, di cốt Tướng Denikin được chuyển từ Hoa Kỳ về chôn cất tại tu viện Donskoy ở Moscow.
     

Phạm Hoàng Tùng biên soạn.

Nguồn tham khảo và dữ kiện được trích từ:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét